Tổng hợp filter Instagram đẹp giúp mắt bạn long lanh như đeo lens

0

Giới trẻ sử dụng Instagram luôn chú ý cập nhật xu hướng các filter đẹp và độc nhất. Còn bạn thì sao? Bạn đã biết các filter Instagram “hot” nhất hiện nay hay chưa? Hãy cùng cập nhật với chúng tôi các filter Instagram giúp mắt bạn long lanh như đeo lens trong bài viết hôm nay nhé!

Tóm tắt nội dung

Một số filter Instagram đẹp được ưa thích nhất hiện nay

1 Eye Am Cloud

Bạn muốn sở hữu một đôi mắt sáng, long lanh nhưng lại sợ filter sẽ khiến mắt bạn “giả trân”? Điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu bạn chưa biết đến filter Instagram siêu xịn: Eye Am Cloud. Filter này sẽ khiến đôi mắt bạn trở nên hút hồn hơn mà không gây cảm giác chỉnh sửa quá đà. Vì vậy, đây sẽ là một filter mà các bạn nam có thể thử.

Điểm nhấn của Eye Am Cloud là hiệu ứng đám mây đủ hình dáng xung quanh bạn. Vì vậy, chỉ với một filter thôi, người dùng cũng có thể trải nghiệm nhiều kiểu đám mây giống như  đang dùng nhiều filter khác nhau vậy.

2 Sober Green

Thay vì filter tự nhiên, bạn muốn tìm một bộ lọc màu “ảo” hơn một chút để không mất công trang điểm và vẫn lên hình xinh như hotgirl? Hãy thử Sober Green và tin rằng filter này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Sober Green sẽ thay đổi màu mắt của bạn, tăng thêm độ quyến rũ cho “cửa sổ tâm hồn”. Ngoài ra, tone màu đào “chưa bao giờ hết hot” của giới trẻ kèm theo hiệu ứng da láng mịn sẽ giúp bạn trở nên ăn ảnh dù chụp ở bất cứ góc độ nào!

3 Purplogram

Trang điểm phong cách “bling bling” giờ đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đặc biệt, kiểu trang điểm này sẽ giúp cho đôi mắt của bạn nổi bật trông thấy. Bạn có thể đạt được điều này một cách dễ dàng với filter Purplogram trên Instagram.

Những hạt nhũ, kim tuyến nhiều màu sắc được gắn phía dưới đôi mắt bạn một cách tinh tế chắc chắn sẽ là điểm nhấn vô cùng thu hút.

4 Fake me Sakura

Đây sẽ là filter “tủ” dành cho hội chị em mê mẩn các tông màu ngọt ngào. Filter Fake me Sakura vừa khiến mắt long lanh, làm mịn da lại kết hợp thêm những bông hoa anh đào đáng yêu xung quanh, còn điều gì có thể giúp bức ảnh của bạn trở nên nổi bật hơn thế?

Tạm kết

Trên đây là một số filter đẹp được giới trẻ yêu thích và dùng nhiều dạo gần đây. Bạn đã bỏ túi được cho mình chiếc filter ưng ý nào chưa? Hãy chia sẻ với Công Thức Màu ngay nhé!

Đánh giá post
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận