Du lịch xứ sở chùa vàng – Thailand 5N4Đ chỉ với 7 triệu/người

Hẳn là không ai xa lạ với Thái Lan đâu nhỉ? Một địa điểm nổi tiếng với văn hóa đa dạng, thức ăn cũng như cảnh vật rất đáng để đến luôn nha. Sau đây bạn Yến Bùi sẽ chia sẻ cho các bạn trải nghiệm đến Thái Lan 5N4Đ chỉ vọn vẹn 7 triệu/người thôi nhé.

Tóm tắt nội dung

Du lịch xứ sở chùa vàng – Thailand 5N4Đ chỉ với 7 triệu/người

– Đi tập trung toàn ăn uống shopping và sống ảo thoả thích 5 ngày 4 đêm của tụi mình tại THAILAND khoảng 7 triệu
Đây là lần đầu mấy con bánh bèo tụi tui đi tự túc nhưng giá cả cũng khá ổn và chơi được nhiều nơi

1/ Khâu book vé trước ở Việt Nam

– Đặt vé máy bay trên traveloka với giá : 1780k/người ( đây là giá vé khứ hồi tụi mình mua trước 2 tháng của Nokair )
– Đặt phòng abnb trên agoda giá : 1150/người cho 5 ngày 4 đêm ( căn hộ tên Circle Condominium có hồ bơi siêu siêu đẹp, phòng sạch sẽ có đủ tiện nghi )
Link căn abnb mình thuê đây ạ:

2/ Đặt các loại dịch vụ trên Klook bao gồm :

– 5 Vé buffet tầng 81 Baiyoke
– 5 Vé tham quan Sealife
– 5 sim 4G
Với tổng giá 6280k, tính ra là 1256k/người
Xong chờ tới ngày và xách đít lên và đi thôi.

NGÀY 1

Từ sân bay mình đi xe bus và BTS về căn hộ tụi mình thuê tầm khoảng 75 baht/người . Nếu các bạn đi trên 4-5ng thì nên đi taxi chia ra rẻ hơn lại mát mẻ nữa.
Terminal 21 lên đây ăn uống đã đời 4 đứa hết có 500 baht vậy là 125 baht/người
 Train Market Ratchada, hầu như chợ đêm nào cũng nhiều đồ ăn vô số do tụi mình hơi gà mờ đi ăn trước rồi mới đi chợ đêm nên ko đi đc nhiều! Ở chợ này thì quần áo phụ kiện đủ các thứ linh kinh lặt vặt nhiều và rẻ đẹp lắm, mà hầu như mặt hàng và giá ở chợ đêm nào đồ cũng như nhau thôi nên nếu thấy thích món gì cứ mua vì chợ nào cũng rất nhiều ko biết còn thấy lại món đó không nha. Đặc biệt phía sau lưng chợ là 1 khu có các quán beer pub có bậc thang lên rooftop ngồi để view đẹp và mát hơn. Có điều đi vệ sinh hơi bất tiện vì cả khu chỉ có 1 khu vực toalet chung mỗi lần đi wc là 3 baht. Chơi đã đời tới 2-3h sáng mới về.

NGÀY 2

Sáng dậy tụi mình qua chợ ngay kế bên chung cư tụi mình ở ăn sáng, chợ này chuyên bán cho dân địa phương đi làm văn phòng gần đó ăn sáng và ăn trưa nên rất đa dạng, bữa ăn ở chợ tầm khoảng 50 baht/người
 Ăn xong tụi mình ra trạm xe bus ngay trước cửa chung cư tụi mình ở ngồi đợi xe bus đi thẳng 1 tuyến tới Wat Pho, 1 vé xe bus chỉ có 13 baht/người thôi ! Tới nơi chụp choẹt loanh quanh Wat Pho 1 lúc r bắt tuk tuk vô Wat Arun, từ Wat Pho đi vô Wat Arun các bạn có thể đi thuyền bằng thuyền hoặc đi xe vòng qua Wat Arun, vì tụi mình hỏi giá đi thuyền qua thì họ tính 500-600 baht nên mình nghĩ mấy bạn đi theo nhóm thì nên trả giá tuk tuk đi tầm khoảng 200-250 baht là họ chở được 4-5 ng. Qua Wat Arun vé vào cổng là 50 baht/người.
 Sau đó tụi mình bắt taxi đi Tứ Diện Phật, ở đây mấy bạn sợ taxi thường chở đi lòng vòng thì bắt taxi màu hồng trả giá theo giá grab là được. Từ Tứ Diện Phật các bạn đi bộ lên highway và đi đến các trung tâm mua sắm lớn như Platinum, BigC, Central World … rút kinh nghiệm của tụi mình mấy bạn nên để dành ngày cuối trước khi ra sân bay đi BigC r mua quà về đóng thùng chở ra luôn đỡ mất công chở đồ về chung cư rồi mới đi chơi tiếp như tminh.
 Sau khi chở mấy thùng đồ về chung cư thì tụi mình lại đi ra chợ đêm NEON chơi, vào đây định ăn vặt linh tinh thì thấy có ông ng việt ra mời chào vô quán ăn, vô ăn thử 1 món tomyum 400 baht chả ra gì mà nên rút kinh nghiệm lần sau cứ ăn vặt linh tinh bên ngoài còn ngon hơn đừng vào quán có bàn ngồi vừa đắt vừa ko ngon. Sau đó tminh đi lượn chợ tiếp, công nhận qua thái 4-5 ngày thì ngày nào cũng lượn lờ ăn uống shopping thật thích.

NGÀY 3

– Vì hqua tminh chạy show hơi bị nhiều nơi đôi chân rã rời nên hnay tminh quyết định xuống hồ bơi của chung cư ngâm mình relax sẵn tiện sống ảo luôn, tầng bơi có phòng GYM luôn. Hồ bơi ở đây đẹp dã man, có hồ cá KOI to đùng, cây sứ đỏ với sứ trắng nở ngập hoa lụm hoa rớt cắm lên đầu sống ảo đẹp xức sắc lun nhoaaaa
 Tắm xong lên cb lên đồ đi qua khu Asiatique The Riverfront chơi. Bắt grab taxi tầm 200-300 baht, gặp bác tài là ng hoà đồng vui vẻ nên chỉ tụi mình tới 1 quán cơm gà ngon tuyệt vời, đặc biệt là nước sốt chấm ngon lành, bữa ăn tiêu tốn 100 baht/người với gà ăn ngập mặt. Xong lên xe qua khu vui công viên sống ảo và shopping tiếp, vì trong khu này kết hợp cả chợ đêm nữa nên rất vui các bạn nên tới thử để vừa có những bức hình sống ảo đẹp lung linh vừa ăn uống shopping thoả thích.
Chơi tới tầm 7-8h đi về ăn buffet trên tầng 81 toà nhà Baiyoke. Giá taxi cũng tầm 200 baht. Khuyên thật lòng các bạn đừng nên ăn tại đây vì nó dở lắm lại ít món nữa. Mà nếu các bạn thích view đẹp thì còn nhiều nơi đẹp hơn các bạn có thể lên instagram follow các travel blogger xem họ checkin tại những nơi siêu sang chảnh tại các toà nhà cao khác ở Thái Lan. Đừng như tụi mình huhu. Giá buffet mua trên Klook còn chưa tính nước, nước order riêng nữa nhé !
 Ăn xong tminh qua KhaoSan chơi, taxi cũng 100 baht. Mà taxi chở thả ở ngay bùng binh đường nên tminh thấy có 1 con đường cũng đông người liền đi vô nhưng khi ngồi xuống 1 quán bia mới biết đây chưa phải KhaoSan. Đường này chỉ song song với KhaoSan thôi. Lỡ order xô cooktail 150 baht/1 xô r cầm qua đó chơi tiếp ( à mà nếu các bạn có order thì đừng bao giờ gọi món vodka bò húc nhé, vì tụi mình nghĩ nó cũng dễ uống như vodka việt nam pha với bò húc nên đã gọi 2 xô uống ko khác gì vị thuốc luôn ). Qua tới KhaoSan thật sự thì không khí khác hẳn bên kia, khét quá khét luôn nha, nếu ai thích ngồi uống bia tâm sự đc thì qua đường kia, còn những ai thích quẩy banh nóc thì qua KhaoSan.

NGÀY 4

Trưa bọn mình mới dậy do dư âm hôm qua, các bạn xong đi taxi qua Terminal 21 lên khu foodcount ăn cho thoả thích, mỗi ng mua cái thẻ tầm 100 baht chia ra mua là ăn ngập mặt rồi. Ở đây mình nhớ mãi ng em yêu quý Nguyễn Ngân của mình đã tự mua 2 món đó là món rau luộc chấm mắm và cơm trứng chiên. Ai cũng chọc nó chắc ở Việt Nam ko có cơm trứng chiên đâu nên mới phải qua Thái ăn. Ăn no nê minh bắt đầu di dạo quanh cách tầng, mỗi tầng decor theo phong cách 1 nước khác nhau và wc cũng vậy tầng nào cũng decor siêu đẹp luôn nha! Khuyên mấy bạn có thời gian nên lượn hết các wc các tầng thử sẽ giải quyết được nhiều thứ nhu cầu hehe !
 Lượn lờ chán chê tụi mình ra ngoài cửa mall đi BTS qua Siam để vào tham quan Sealife luôn, bên đây trạm BTS đều là mấy khu mua sắm lớn di chuyển giữa mall này qua mall khác là cực kỳ tiện, đi ra cửa là tới hehe. Vô tham quan Sealife chụp hình chán chê xong ra ngoài ăn dessert của After you luôn. Phải nói là ai qua đây chưa ăn món dessert ở đây là phí nửa đời người mà.
 Ăn xong tụi mình bắt tuk tuk qua China town ( 100 baht ), mà ở Siam cũng có trạm xe bus đón xe số 204 hay 40 đều qua thẳng China town được đó, có điều sợ đường kẹt xe thôi nè, đi tuk tuk cho nhanh hehe. Qua China Town có cực kỳ nhiều quán ăn ngon luôn. Mà hôm đó tụi mình chọn quán ốc KT vì nghe review tốt rất nhiều. Công nhận ngon thật, món nào cũng tươi ngon hết nấc luôn nạ ???, nhắc tới mình còn thèm đây. Tổng thiệt hại bữa ăn 4ng tầm 1200 baht tính ra 300 baht/1ng. Bắt tuk tuk về ( 100 baht ) nữa là hết ngày hehe.

NGÀY 5

Đi taxi qua chaktuchak ( 100 baht) trước khi ra sân bay, chợ này siêu siêu to luôn, đi ko biết chừng nào mới hết, chắc phải đi từ sáng tới tối mới hết chợ luôn quá hihi. Ăn uống lặt vặt trong chợ 70 baht /1ng
Đi taxi ra sân bay ( 300 baht )
Cứ 1000baht là khoảng 745k nên mọi người thấy đó chi phí khá rẻ nà.

Tạm kết

Bài review của mình chỉ ngắn gọi đến đây thôi, nếu các bạn có dự đến đây thì chúc các bạn chuyến đi thật vui vẻ và có nhiều hình đẹp nha !!